TinySun Group – đồng hành cùng mẹ và bé

Đăng bởi Hằng Nga

29/08/2023 15:42

TinySun Group tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm về bỉm trẻ em, bỉm người già và băng vệ sinh.

Về chúng tôi.
Với kinh nghiệm 15 năm về sản xuất chúng tôi dần khẳng định vị trí đứng đầu trên thị trường Việt Nam trong ngành sản xuất băng bỉm.

tiny1-compressed-1693284247.jpg
 

Quy mô 2 nhà máy tổng diện tích 30.000 m2 với dây truyền sản xuất hiện đại, cùng với hơn 300 cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng của thị trường trong và ngoài nước.

Tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi

TinySun Group trở thành tập đoàn đa quốc gia cung ứng, sản xuất và OEM các sản phẩm, dịch vụ cho các bà mẹ và trẻ em trên toàn thế giới. Chúng tôi đang là đối tác OEM cho hơn 15 nhãn hàng trong nước và xuất khẩu sang các thị trường ISRAEL, Nam Phi, Campuchia, Ấn Độ…

tiny2-compressed-1693284137.jpg

TinySun group luôn đề cao trách nhiệm đối với khách hàng, đối tác, nhân viên và xã hội trong những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi nghiên cứu và sản xuất.

Tinysun Group không ngừng đổi mới nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại vào giây truyền sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của thị thường, khách hàng

Với triết lý đặt khách hàng lên trên hết, chúng tôi cam kết sẽ luôn đưa ra thị trường những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất.

TinySun Group – đồng hành cùng mẹ và bé

TinySun không còn xa lạ với “mẹ bỉm sữa”, là nơi giúp phái nữ giải quyết nhiều nỗi lo, bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ. Trong suốt hành trình phụng sự khách hàng, TinySun không ngừng phát triển, đưa những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho băng vệ sinh và bỉm, nhằm đảm bảo an toàn và sự thoải mái tối đa cho người tiêu dùng. Nhờ đó, những sản phẩm của TinySun không chỉ mang đến sự bảo vệ vượt trội mà còn mang đến sự thoải mái, được người tiêu dùng tin tưởng.

Hiện nay, Công ty CP TinySun Group đang phân phối các dòng sản phẩm bỉm Tiny Pengin, Tiny Hoshi, Tiny Tenshi, Tiny Hachi, Moha, Việt Thái Natural, TinyCare tại thị trường Việt Nam và được các bà mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Hệ thống nhà phân phối trên 50 tỉnh thành và mở rộng sang thị trường Đông Nam Á, EU để đưa sản phẩm đến gần hơn tới tay người tiêu dùng.

Đồng hành phát triển – Phụng sự cộng đồng

Với tôn chỉ luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, Công ty CP TinySun Group luôn tâm huyết trong từng sản phẩm và tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì sức khỏe “ mẹ và bé”.

tiny3-compressed-3-1693284354.jpg
 

Trong hành trình “Phụng sự cộng đồng”  đầu 2023, Tiny Sun có những chuyến thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Trong đó, điểm để lại nhiều cảm xúc cho đoàn là chùa Đức Sơn, nơi đây là nơi nương tựa của hơn 400 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, Công ty TNHH TinySun đã chia sẽ một phần khó khăn cho các bé bằng những phần quà là thực phẩm, những đồ dùng sinh hoạt như: bỉm trẻ em, thuốc,khăn khô, khăn giấy, sữa, gạo, đồ dùng y tế,…Ngoài ra TinySun Group cũng kết nối những trái tim nhân ái của các đối tác từ mọi miền tổ quốc về đây và cùng chia sẻ với những em bé có hoàn cảnh không được may mắn.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "TinySun Group – đồng hành cùng mẹ và bé" tại chuyên mục Diễn đàn. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).