Sữa dinh dưỡng chuyên biệt cho người bệnh tuyến giáp

Đăng bởi Thu Hiền

22/11/2023 14:42

Sữa cho người bệnh tuyến giáp được nghiên cứu với công thức chuyên biệt, chứa các thành phần dinh dưỡng dành riêng cho bệnh nhân tuyến giáp. Sản phẩm có chứa các dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ quá trình điều trị và phục hồi sau chữa trị. Đồng thời cung cấp năng lượng, giúp tăng sức khỏe, khả năng đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể. Cùng Nutricare tìm hiểu các dòng sữa cho người bệnh tuyết giáp được bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng.

sua-dinh-duong-chuyen-biet-cho-nguoi-benh-tuyen-giap1-1700638860.jpg

Leanpro Thyro LID – Sữa cho người bệnh tuyến giáp

Leanpro Thyro LID là dòng sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân tuyết giáp với chế độ kiêng iot . Sản phẩm có công thức vượt trội, phù hợp với các bệnh nhân đang ăn kiêng i-ốt, bệnh nhân ung thư tuyến giáp trước khi tiếp nhận i-ốt phóng xạ I-131, bệnh nhân cường giáp . Leanpro Thyro LID mang đến nhiều công dụng đối với người bệnh tuyết giáp. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng cân đối. Thành phần dinh dưỡng trong 100g sữa bột Leanpro Thyro LID:

- Năng lượng: 448 kcal

- Carbohydrate: 60g

- Protein: 18.5g

- Chất béo: 16g

- Chất xơ: 4g

- Natri: 284 mg

- Kali: 606 mg

- Kẽm: 7.9 mg

Thành phần dưỡng chất chứa protein từ hạnh nhân, khoáng chất, chất xơ từ yến mạch, 23 loại vitamin. Các thành phần này bổ sung năng lượng và dinh dưỡng thiếu hụt trong quá trình ăn kiêng của bệnh nhân. Sữa Leanpro Thyro LID giúp nâng cao sức khỏe tuyến giáp, cung cấp dinh dưỡng, kiểm soát lượng i-ốt. Hàm lượng i-ốt trong sản phẩm giảm đến 88% so với sản phẩm sữa thông thường.

Thành phần dầu cá Omega 3, nghệ Nano Curcumin, vitamin E, A, C, Selen cũng giúp giảm viêm, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn. Hàm lượng canxi giúp ngăn ngừa loãng xương, hạ canxi trong máu, rối loạn chuyển hóa canxi trong máu. Leanpro Thyro LID chứa thành phần đạm Lactium và Mg – B6 hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ cho người bệnh.

sua-dinh-duong-chuyen-biet-cho-nguoi-benh-tuyen-giap2-1700638860.jpg

Sữa cho người bệnh tuyến giáp Leanpro Thyro

Leanpro Thyro là dòng sữa bột chuyên dụng dành riêng cho bệnh nhân suy giảm chức năng tuyến giáp, bệnh nhân suy giáp, sau phẫu thuật tuyến giáp, sau điều triij phóng xạ i-ốt 131. Công thức hệ SLIM CARE độc quyền trong sản phẩm giúp cải thiện Hormone tuyến giáp, kiểm soát cân nặng tối ưu.

Thành phần dinh dưỡng trong mỗi 100g Leanpro Thyro

- Năng lượng: 348 kcal

- Protein: 15g

- Carbohydrate: 71g

- Chất béo: 6.8g

- Chất xơ: 16.6g

Leanpro Thyro có chứa các thành phần dinh dưỡng chuyên biệt, phù hợp với bệnh nhân suy giáp sau phẫu thuật. Trong thành phần sản phẩm còn chứa đa dạng các loại vitamin, khoáng chất, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp nâng cao sức khỏe toàn diện. Sản phẩm có hương việt quất thơm ngon, dễ uống, hàm lượng chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, phù hợp với bệnh nhân suy giáp sau phẫu thuật xạ trị.

sua-dinh-duong-chuyen-biet-cho-nguoi-benh-tuyen-giap3-1700638860.jpg

Sữa Nutricare Leanpro Thyro mang đến nhiều tác dụng đối với bệnh nhân trong giai đoạn điều trị. Đây cũng là dòng sữa cho người bệnh tuyến giáp được các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng.

Lời kết

Nutricare vừa chia sẻ các dòng sữa cho người bệnh tuyến giáp được các bác sĩ ung bướu, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Bộ đôi sản phẩm Leanpro Thyro và Leanpro Thyro LID là sản phẩm dinh dưỡng y học chuyên biệt dành cho người bệnh tuyến giáp.

Leanpro Thyro phù hợp với người bệnh sau phẫu thuật tuyến giáp, sau điều trị i-ốt phóng xạ và suy giáp. Leanpro Thyro LID thích hợp với bệnh nhân ăn kiêng i-ốt hoặc người bệnh ung thư tuyến giáp trước khi tiếp nhận i-ốt phóng xạ I-131.

Thu Hiền
Bạn đang đọc bài viết "Sữa dinh dưỡng chuyên biệt cho người bệnh tuyến giáp" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).